Checklist ป้องกันปัญหาแมลงและสัตว์รบกวน

Last updated: 27 ก.พ. 2564  |  2612 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Checklist ป้องกันปัญหาแมลงและสัตว์รบกวน

เราเลยมี Checklist มาให้ทุกคนจัดการก่อนที่จะปิดบ้านไปเที่ยวยาวช่วงสิ้นปีนี้ มีอะไรบ้างมาดูกัน



1.ทิ้งขยะ
จัดการทิ้งขยะในบ้านเราโดยเฉพาะขยะในห้องครัวซึ่งดึงดูดแมลง สัตว์ต่าง ๆ ได้ดีมาก และแม้จะไม่มีปัญหาแมลงแต่การที่มีขยะอยู่ในบ้านเป็นเวลาหลายวัน เราคงกลับมาพบกับกลิ่นที่ไม่น่าพิสมัย ชวนให้เวียนหัวแน่ ๆ


2. ปิดประตูหน้าต่าง และช่องว่างอื่น ๆ
แน่นอนว่าหลายคนไม่พลาดตรวจสอบการปิดประตู หน้าต่าง แน่ ๆ หากจะไม่อยู่บ้าน แต่ขอแนะนำให้ตรวจสอบ จัดการช่องว่างอื่น ๆ ในบ้านที่แมลง หนู หรือสัตว์รบกวนอื่นจะสามารถเข้ามาได้ หากจะไม่อยู่บ้านเป็นเวลานานด้วย


3. เก็บอาหาร
ดูแลเก็บอาหารสด อาหารแห้งในภาชนะปิดมิดชิด รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ด้วย เพราะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูแมลงและสัตว์รบกวนต่าง ๆ เข้ามา


4. ให้บริษัทผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล
การให้บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านป้องกัน กำจัดแมลง ช่วยดูแลก่อนที่จะปิดบ้านยาวเพื่อออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน เป็นวิธีที่จะทำให้บ้านของเราปลอดภัย ห่างไกลจากปัญหาแมลงและสัตว์รบกวนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างมาก และสามารถไปเที่ยวได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องแมลงและสัตว์รบกวน ผักผ่อนเก็บเกี่ยวความสุขได้อย่างเต็มที่ไปเลย!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้