ความรับผิดชอบของผู้ประกอบการ

Last updated: 15 ม.ค. 2564  |  1595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรับผิดชอบของผู้ประกอบการ

เนื่องจากไวรัสที่ทำให้เกิดโรคโควิด-19 จะแพร่กระจายผ่านฝอยละอองเป็นหลัก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อผู้ติดเชื้อไอ จาม หรือหายใจออก ฝอยละอองเหล่านี้มีน้ำหนักมากเกินกว่าจะลอยอยู่ในอากาศ และจะตกลงบนพื้นหรือพื้นผิวอย่างรวดเร็ว และไวรัสสามารถมีชีวิตต่อได้บนพื้นผิววัตถุ  ฉนั้นเราจึงควรหลักเลี่ยงการสัมผัสกับพื้นผิวต่างๆด้วยมือเปล่า หรือหลีกเลี่ยงสถานที่ ที่มีผู้คนใช้งานจำนวนมาก


สถานที่ๆมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากผู้คนใช้งานจำนวนมากได้แก่

 

พ่นฆ่าเชื้อในที่ทำงาน : เราให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคโดยผู้ชำนาญ มีขั้นตอนการทำงานอย่างมีมาตรฐาน เพื่อฆ่าเชื้อโรคในที่ทำงานของคุณ ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่างๆ ทำให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจมากขึ้น ด้วยน้ำยาสูตรพิเศษ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและพื้นผิวที่ทำความสะอาด ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

     
พ่นฆ่าเชื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร : บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคในร้านค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านกาแฟ เพื่อความปลอดภัยและการเอาใจใส่ในการให้บริการ ในร้านค้าของคุณ ทำให้ลูกค้ามั่นใจ และประทับใจในการใช้บริการร้านค้าของคุณ

 

พ่นฆ่าเชื้อ โรงแรม ห้องประชุม : บริการฆ่าเชื้อในโรงแรม ห้องประชุม ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญในการต้อนรับบุคคลสำคัญต่างๆ ที่มาเข้าร่วมอบรม สัมมนา ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุม ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ

เราจึงอยากแนะนำให้ผู้ประกอบการทุกท่านตระหนักถึงสุขอนามัยของตัวพนักงานเอง หรือผู้มาใช้บริการในพื้นที่ของท่าน ทำการฆ่าเชื้อด้วยวิธีการต่างๆอย่างต่อเนื่อง หากต้องการคำปรึกษาวิธีการ แนวทาง หรือคำแนะนำ สามารถติดต่อเราได้ฟรี คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้