ระบบเหยื่อป้องกันปลวก กำจัดปลวก ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัยที่สุด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Last updated: 4 ม.ค. 2563  |  2313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบเหยื่อป้องกันปลวก กำจัดปลวก ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัยที่สุด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่หลายคนมักกังวลใจ เกี่ยวกับการป้องกันปลวก กำจัดปลวก นั้นก็คือ “ความปลอดภัย”
ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายวิธีการป้องกัน กำจัดปลวก โดยที่นิยมส่วนใหญ่ คือการใช้น้ำยาเคมี ซึ่งวิธีนี้มีโอกาสที่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อมได้ เราเลยขอเสนอทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการวิธีที่มีความปลอดภัยสูงสุดและยังมีประสิทธิภาพมาแนะนำก็คือ
“ระบบสถานีเหยื่อป้องกัน กำจัดปลวก จาก เอ๊กซ์เทอร์ร่า (exterra)”

เอ๊กซ์เทอร์ร่า เป็นระบบป้องกัน กำจัดปลวกที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เอ๊กซ์เทอร์ร่า ใช้ประโยชน์จากสัญชาตญาณตามธรรมชาติของปลวกทำลายตัวมันเอง โดยกำจัดปลวกที่มาบุกรุกและปลวกที่อยู่ในรัง แม้หลังกำจัดปลวกยกรังแล้ว สถานีเอ๊กซ์เทอร์ร่ายังคงทำหน้าที่ปกป้องบ้านคุณต่อไป โดยอาศัย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในการดึงดูดปลวกให้เข้ามาในสถานี ป้องกันไม่ให้ปลวกเข้าไปในบ้านซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในอนาคตโดยไม่ต้องเติมสารเคมีซ้ำอยู่เรื่อย ๆ เอ๊กซ์เทอร์ร่า ช่วยคุณขจัดปัญหาปลวกกวนใจได้ในระยะยาว โดยไม่เป็นอันตรายต่อทั้งตัวคุณและสิ่งแวดล้อม

เหยื่อชั้นยอดที่ปลอดสารเคมีอันตราย!
รีเควี่ยม เป็นเหยื่อที่ปลวกโปรดปรานมากที่สุด จนไม่อาจห้ามใจได้ จะใส่ไว้เมื่อพบปลวกภายในสถานี เอ๊กซ์เทอร์ร่า ซึ่งอาหารจานโปรดนี้เอง ที่ทำให้ระบบกำจัดปลวกด้วยเหยื่อ เอ๊กซ์เทอร์ร่า เป็นระบบกำจัดปลวกอันดับหนึ่งของโลก โดยไม่พึ่งสารเคมีที่เป็นอันตราย

การป้องกันที่ไว้ใจได้ ด้วยสารออกฤทธิ์ที่เป็นพิษน้อยกว่าเกลือ
ระบบกำจัดปลวกด้วยเหยื่อ รีเควี่ยม เป็นนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีสารออกฤทธิ์ผสมอยู่ในปริมาณน้อยกว่า 1/4 กรัม ซึ่งอันตรายน้อยกว่าเกลือบริโภคด้วยซ้ำ! และสถานีดักปลวกที่ปิดผนึกไว้แน่นหนา จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกในครอบครัว สัตว์เลี้ยงและสัตว์อื่น ๆ ไม่มีทางไปสัมผัสโดนแน่นอน

ซึ่งเวลคัม เอฟโวลูชั่น ใช้ระบบเหยื่อเอ๊กซ์เทอร์ร่า ที่มุ่งเน้นการกำจัดปลวกยกรังโดยไม่ใช้สารเคมี รับประกันผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่เป็นอันตราย ในการดูแลลูกค้ามาตลอด....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้