เหตุผลสำคัญที่คุณต้องป้องกันปลวก

Last updated: 8 Jul 2020  |  4100 Views  | 

เหตุผลสำคัญที่คุณต้องป้องกันปลวก

เหตุผลสำคัญที่คุณต้องป้องกันปลวก?

เมื่อพบปลวกขึ้นบ้าน กัดเทะทำลาย สร้างความเสียหายให้บ้านเราแล้ว เกือบทุกคนไม่ลังเลที่จะดำเนินการจัดการทันที

แต่กับบ้านที่ยังไม่เคยมีปลวกเลย มักจะเกิดความลังเล...
ลังเลว่าจะป้องกันดีไหม ถ้าทำไปทั้ง ๆ ที่ปลวกน่าจะไม่ขึ้นอยู่แล้ว จะเสียเงินฟรีหรือเปล่า?
ปลวกขึ้นค่อยจัดการก็ได้มั้ง?

เรามีเหตุผลมาบอกว่า ทำไมคุณถึงควรดำเนินการ/ทำระบบป้องกันปลวก?

 
1.  การป้องกันใช้งบประมาณถูกกว่าการกำจัด

ค่าใช้จ่ายในการกำจัดปลวกแบบยกรังเมื่อเกิดปัญหาแล้ว สูงกว่าการป้องกันเป็นเท่าตัว! นี่ยังไม่รวมค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจจะสูงมากด้วยเช่นกัน โดยารป้องกันปลวก มีหลากหลายวิธีหลายระบบ ซึ่งค่าใช้จ่ายเริ่มต้นแค่ไม่กี่พันบาท ก็ปกป้องบ้านคุณได้แล้ว



2.  เมื่อกำจัดแล้วก็ต้องป้องกันอยู่ดี

ค่อยจัดการตอนปลวกขึ้นก็ได้มั้ง...
การที่ปลวกขึ้นบ้านเราแล้วนั่นแสดงว่า สภาพแวดล้อมของบ้านเราเหมาะสมสำหรับสร้างรัง ลงหลักปักฐานไปแล้ว แม้จะกำจัดปลวกที่บุกรุกได้สำเร็จแต่ก็มีโอกาสเกิดรังใหม่ขึ้นอีก จึงจำเป็นต้องดำเนินการป้องกันต่ออยู่ดี
ทำไมถึงไม่ป้องกันแต่แรกล่ะ?



3.  ความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้

กว่าจะรู้ว่ามีปลวกอยู่ในบ้านก็เมื่อพเห็นความเสียหายแล้ว จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในงานป้องกัน กำจัดปลวก เราสะเทือนใจอยู่หลายครั้งเมื่อเห็นภาพความเสียหายจากบ้านลูกค้า ที่เป็นความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้ เพราะเกิดขึ้นกับของสำคัญ เช่น ประกาศนียบัตร รูปถ่ายใบสำคัญ ไดอารี่ ภาพวาด เฟอร์นิเจอร์ที่ส่งต่อสืบทอดกันมาหรือมีความทรงจำฝังอยู่ เหล่านี้ล้วนแต่ไม่สามารถหาซื้อคืนมาได้


4.  เวลาและสุขภาพจิต

แน่นอนล่ะใครที่ปลวกขึ้นบ้านก็ต้องหัวเสีย ไม่สบายจิตสบายใจเป็นธรรมดา ส่วนบ้านไหนทำระบบป้องกันแล้ว ก็อุ่นใจไปไหนก็สบายใจไม่ค่อยกังวลเรื่องบ้าน และเมื่อเกิดปัญหาปลวกก็ยังต้องเสียเวลาอันมีค่าดูแลจัดการกันอีก ซึ่งต้องดูกันตลอดเป็นระยะด้วย เว้นแต่จะใช้บริการจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญก็จะช่วยประหยัดเวลาได้ส่วน



ต้องการบริการ ป้องกัน กำจัดปลวก
คลิกเลย
หรือโทร 085-015-9555

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy