ทำไมต้องใช้บริการจากบริษัทกำจัดปลวก? กำจัดปลวกด้วยตัวเองได้หรือไม่?

Last updated: 2 ธ.ค. 2562  |  2629 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องใช้บริการจากบริษัทกำจัดปลวก? กำจัดปลวกด้วยตัวเองได้หรือไม่?

สำหรับใครที่เกิดอาการลังเล เมื่อพบกับปัญหาการบุกรุกของปลวก ว่าจะดำเนินการจัดการเองหรือใช้บริการจากบริษัทกำจัดปลวกดี?
วันนี้เรามีข้อมูลมาให้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจดังนี้

ก่อนอื่นเราขอตอบคำถามนี้ก่อนว่า สามารถกำจัดปลวกเองได้หรือไม่?
ตอบ : ได้ หากคุณได้ศึกษาวิธีการกำจัดปลวกมาอย่างละเอียด ถูกต้องแล้ว และเลือกใช้วิธีได้อย่างเหมาะสมกับปัญหาปลวกในบ้านคุณ รวมทั้งดำเนินการได้ถูกต้องทุกขั้นตอนและดูแลอย่างสม่ำเสมอ คุณมีโอกาสที่จะกำจัดปลวกภายในบ้านของคุณสำเร็จแน่นอน!

ส่วนเหตุผลว่าทำไมต้องใช้บริการกำจัดปลวกจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญ เรามีมาให้ดังนี้

1. การดำเนินการที่ผิดวิธีอาจทำให้ปัญหาปลวกลุกลามหนักว่าเดิมได้
การป้องกัน กำจัดปลวก ไม่ได้มีวิธีที่ถูกต้องเหมาะสมที่สุดแบบตายตัว แต่มีหลายวิธี ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ปัญหาที่พบ สภาพแวดล้อม ฯลฯ แล้วคุณแน่ใจหรือไม่ว่า การเลือกใช้วิธีการตามคำแนะนำจากที่ต่าง ๆ จะเหมาะสมกับปัญหาปลวกที่พบภายในบ้านคุณ? ซึ่งการเลือกใช้วิธีการกำจัดที่ผิดวิธีอาจทำให้ปัญหาปลวกลุกลาม รุนแรงมากขึ้นในอนาคตได้ 

2. ไม่รู้ว่าปัญหาปลวกหมดไปหรือยัง?
ปลวกส่วนใหญ่ที่เข้าทำลายบ้าน มักเป็นชนิดที่อาศัยอยู่ใต้ดิน หากไม่มีความเชี่ยวชาญ ไม่มีอุปกรณ์เฉพาะสำหรับตรวจสอบ จะเป็นเรื่องยากมากที่เราจะรู้ได้ว่ามีปลวกภายในบริเวณบ้านมีมากน้อยแค่ไหน มีปลวกอยู่กี่รัง
และปลวกที่เราเพิ่งกำจัดไปอาจเป็นแค่บางส่วนจากที่มีอยู่ก็เป็นได้ และกว่าจะรู้ได้ว่ายังมีปลวกหลงเหลืออยู่ก็เกิดความเสียหายขึ้นอีกแล้ว

3. ความปลอดภัย
การใช้สารเคมีหรือแม้แต่สารสกัดจากธรรมชาติ หากใช้ผิดวิธี เกินปริมาณที่เหมาะสม หรือขาดความเชี่ยวชาญในการใช้ ก็เกิดอันตรายต่อร่างกายได้เหมือนกัน แม้ว่าจะเลือกใช้ประเภทที่มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองแล้วก็ตาม 

4. ความสม่ำเสมอในการดูแลปัญหา
ปลวกไม่ได้หายในคืนเดียว! การจัดการปัญหาปลวกจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาและความสม่ำเสมอ หากเลือกที่จะดำเนินการด้วยตัวเองแล้วก็อาจต้องสูญเสียเวลาและพลังงานไปพอสมควร รวมถึงหากวันหนึ่งเกิดความไม่สะดวกในการดูแลจัดการอย่างต่อเนื่องแล้ว คราวนี้อาจต้องมานับหนึ่งกันใหม่กับปัญหาปลวกก็เป็นได้ การใช้บริการจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญการกำจัดปลวก จึงเป็นวิธีที่เราจะมั่นใจได้ว่าปัญหาปลวกจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้